Anna Chapman สายลับรัสเซีย

26 ก.ค. 2553
แอนนา แชปแมน สายลับเซ็กซี่รัสเซีย สนใจเปลื้องผ้าถ่ายนู๊ดให้เพลย์บอย - บ.หนังโป๊เตรียมติดต่อทาบ"เล่นหนัง"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 20 ก.ค.2553 ว่า 

แอนนา แชปแมน สปายสาวรัสเซีย ซึ่งถูกรัฐบาลสหรัฐเนรเทศกลับประเทศรัสเซียพร้อมกลุ่มสายลับอื่น ๆ ของรัสเซีย จำนวน 10 รายตามข้อตกลงแลกเปลี่ยนสายลับของรัฐบาลอเมริกา กำลังพิจารณาที่จะเปลื้องผ้าถ่ายนู๊ดให้แก่นิตยสารปลุกใจเสือป่า"เพลย์บอย"

เนื่องจากเธอกำลังเผชิญปัญหาด้านการเงิน เพราะไม่สามารถทำธุรกิจขายที่ดินได้เหมือนเดิม และไม่ได้รับเงินสวัสดิการใด ๆ จากทางการรัสเซีย โดยแหล่งข่าวระบุว่า แอนนา หวังจะถ่ายนู๊ดให้เพลย์บอย และหวังว่าเรื่องราวของเธอจะสามารถขายเป็นเงินด้วยการตีพิมพ์เป็นหนังสือชีวิตประวัติของเธอ หรือนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ได้ 

ขณะเดียวกัน "วิวิด เอ็นเตอร์เทนเมนต์"ยักษ์ใหญ่หนังโป๊ของสหรัฐ เปิดเผยว่า บริษัทต้องการได้ตัวแอนนามาเล่นภาพยนตร์โป๊ให้กับวิวิด เพราะเธอมีจุดขายในฐานะที่เป็นสายลับสวยที่สุดและร้อนแรงที่สุดของโลกที่เราเคยเห็นมาในรอบหลายปี และเธอยังเป็นที่สนใจของสื่อมวลชน ด้วย และว่า แม้ว่าแอนนาจะไม่ประสบความสำเร็จในอาชีพสายลับ แต่เราคิดว่า เธอสามารถประสบความสำเร็จในฐานะดาราหนังโป๊ได้ โดยวิวิด เต็มใจที่จะส่งผู้อำนวยการสร้างของบริษัทไปพบเธอ 

รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ แชปแมนยังตกเป็นข่าวอื้อฉาวเกี่ยวกับชีวิตรักอันเร้าร้อนของเธอ โดยเฉพาะที่อังกฤษซึ่งเธอใช้เวลาหลายปีในกรุงลอนดอน กับนายอเล็กซ์ แชมปแมน ขณะที่ก่อนหน้านี้ ทางการอังกฤษยังได้ถอดสถานภาพการเป็นพลเรือน และยังพยายามหามาตรการป้องกันไม่ให้เธอเดินทางเข้าอังกฤษอีกต่อไปด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น