น.ส.เวรา โกบาเลีย (Vera Kobalia) รมต.ศก.จอร์เจีย

28 ก.ค. 2553
โดยผู้จัดการ เมื่อ 28 ก.ค.2553

ดิ อินดิเพนเดนท์ - สื่อมวลชนรัสเซีย ตีแผ่ภาพแนวเซ็กซี่ของ เวรา โกบาเลีย รัฐมนตรีเศรษฐกิจจอร์เจีย ขณะเต้นระบำในไนท์คลับแห่งหนึ่ง เสียงวิพากษ์วิจารณ์ล่าสุดจากหนังสือพิมพ์แดนหมีขาวต่อประธานาธิบดีชาติคู่อริ มิคาอิล ซาคาชวิลี สำหรับแต่งตั้งนางระบำเป็นหนึ่งในคณะรัฐมนตรี

ซาคาชวิลลี เพิ่งแต่งตั้งนางสาว เวรา โกบาเลีย วัย 28 ปี ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แม้ว่านางสาวโกบาเลีย ซึ่งเป็นคนเชื้อชาติจอร์เจียและพำนักในแคนาดานานถึง 15 ปี จะไม่เคยมีประสบการณ์ทางการเมืองใดๆมาก่อนเลยก็ตาม

รายงานระบุว่าผู้นำจอร์เจียรายนี้ แต่งตั้งน.ส.โกบาเลีย ในตำแหน่งดังกล่าว ทั้งที่เพิ่งรู้จักเธอเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ระหว่างที่เขาเดินทางไปเยือนมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ในเมืองแวนคูเวอร์

ภาพถ่ายนี้ซึ่งเอามาจากเฟซบุ๊คของ โกบาเลีย เคยถูกตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งของจอร์เจียมาก่อนแล้ว โดยเป็นภาพรัฐมนตรีหญิงรายงานโพสต์ท่าร่วมกับพี่สาวและเพื่อนอีก 3 คน

แต่สื่อมวลชนแห่งรัฐของรัสเซีย ซึ่งมักเสนอข่าวทุกข่าวที่สามารถป้ายสีประธานาธิบดี ซาคาชวิลี ในด้านลบ กระโดดเข้าใส่เรื่องราวนี้ในทันที พร้อมกับยืนยันว่ามันเป็นภาพที่ถ่าย ณ บาร์เปลือยแห่งหนึ่งในแวนคูเวอร์ อย่างไรก็ตามทางโกบาเลีย เคยอ้างว่าภาพนี้ถ่ายไว้ตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อน ขณะที่เธอเดินทางไปพักผ่อนในฟลอริดา

ในภาพถ่าย รัฐมนตรีเศรษฐกิจรายนี้ยังคงสวมชุดและไม่มีเครื่องบ่งชี้ใดๆว่าเธอเป็นส่วนหนึ่งในการเต้นระบำเปลื้องผ้า และไม่มีสิ่งชี้ชัดเช่นกันว่าภาพนี้ถ่ายไว้ที่บาร์เปลือย

อัตชีวประวัติของ โกบาเลีย ระบุว่าก่อนที่จะออกจากแคนาดากลับมาพำนักในจอร์เจีย เธอเคยทำงานให้สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นแห่งหนึ่งและเคยประกอบธุรกิจส่วนตัวด้วย อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้ไม่สามารถหยุดยั้งหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของรัสเซียให้ตามจิกเรื่องนี้ โดยบางฉบับถึงกับพาดหัวว่า "จากนางระบำเปลือยสู่รัฐมนตรี" เลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น