บ็อบบี้ อีเดน (bobbi eden) นางเอกหนังเอ็กซ์ชาวดัตช์ ผู้ประกาศอมนกเขาแฟนคลับ

11 ก.ค. 2553
โดยisnhotnews เมื่อ 9 ก.ค.2553
บ็อบบี้ อีเดน นางเอกหนังเอ็กซ์ชาวดัตช์ ประกาศให้สัญญาจะปฏิบัติการ “โอษฐกาม” ให้กับแฟนคลับใน “ทวิตเตอร์” ของเธอทันที หาก ฮอลแลนด์ ผงาดครองแชมป์ เวิลด์ คัพ ทำเอาเว็บไซต์ร้อนฉ่าแห่สมัครสมาชิกทะลุ 6 หมื่นรายแล้ว คาดถึงเวลาโม่แข้งมีหวังเกินหลักแสน จนน่าสงสัยดาวโป๊จะทำตามคำมั่นได้ยังไงไหว


ฟุตบอลโลก 2010 บานปลายไปกันใหญ่ คำสัญญาของ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบโนตมชาวปารากวัย ที่พร้อมจะเปลือยกายโชว์สยิวกลางเมือง หากทีมชาติบ้านเกิดผงาดครองแชมป์โลก กลายเป็นเรื่องเด็กๆ ไปซะแล้ว เมื่อดาวโป๊ฮอลแลนด์ประกาศพร้อมกระทำ “ออรัลเซ็กซ์” หรือ “โอษฐกาม” ให้กับแฟนคลับทันที หากทีมชาติบ้านเกิดของเธอครองแชมป์ เวิลด์ คัพ ครั้งนี้

แฟนบอล “อัศวินสีส้ม” คึกคักกันเป็นแถว เมื่อ บ็อบบี้ อีเดน นางเอกหนังเอ็กซ์ชั้นแนวหน้าของฮอลแลนด์ ลั่นวาจามอบ “เซ็กซ์ปากเปล่า” ให้กับแฟนคลับของเธอใน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ แบบฟรีๆ เพียงแค่ฮอลแลนด์เอาชนะสเปนได้สำเร็จ ในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2010 วันอาทิตย์ที่ 11 ก.ค.นี้ ที่สนาม ซอคเกอร์ ซิตี้ นครโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้

ดาวยั่วหมายเลข 1 แดนกังหันลม เจ้าของมิติพิศวง 34 C-23-35 วัย 30 ปี ซึ่งผ่านงานแสดงหนังสำหรับผู้ใหญ่มาแล้วกว่า 100 เรื่อง โพสต์ข้อความป่วนปั่นรัญจวนจิตเอาไว้ใน “ทวิตเตอร์” ของเธอเมื่อคืนวันพุธที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า “ถ้าฮอลแลนด์ได้แชมป์ฟุตบอลโลก ฉันจะออรัลเซ็กซ์ (อมนกเขา) ให้แฟนคลับผู้ติดตามทวิตเตอร์ของฉันทุกคน”

คำประกาศของ อีเดน ทำเอา “ทวิตเตอร์” ร้อนฉ่าในทันใด เมื่อมีชาวเน็ตแห่เข้าไปสมัครเป็นสมาชิกหรือผู้ติดตาม “ทวิตเตอร์” ของเธอ ด้วยปริมาณพุ่งกระฉูดหยุดไม่อยู่ จากยอดเดิม 5,114 ราย บานปลายไม่หยุดยั้งเฉลี่ยแล้วแทบจะชั่วโมงละ 1,000 รายเลยทีเดียว โดยยอดล่าสุดเมื่อค่ำวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา ทะลุหลัก 60,000 รายเรียบร้อยแล้ว แถมตัวเลขยังไม่นิ่งอีกต่างหาก พร้อมด้วยข้อความเชียร์ฮอลแลนด์กันไม่หวาดไม่ไหวจากแฟนคลับของเธอ ด้วยแรงปรารถนาให้ความฝันของเธอ (และของตัวเอง) เป็นความจริงนั่นเอง

ว่ากันว่ายอดแฟนคลับใน “ทวิตเตอร์” ของเธอ อาจทะยานทะลุหลัก 100,000 ราย ได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว เมื่อถึงกำหนดลงสนามนัดชิงแชมป์โลกวันอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ตาม วิคกี้ เว็ตต์ ดาวโป๊สหรัฐอเมริกา และ มิสไฮบริด (อังกฤษ) เคยให้สัญญากับแฟนคลับในทำนองเดียวกันนี้มาแล้ว หากทีมชาติของพวกเธอได้แชมป์โลก แต่ทั้งสองทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปก่อนแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น