นายคีธ แม็คโดนัลด์ ชาวอังกฤษวัย 25 ปี

17 ต.ค. 2553
โดยมติชน เมื่อ 20 ก.ย.2553

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 20 ก.ย.ระบุว่า 

นายคีธ แม็คโดนัลด์ ชาวอังกฤษวัย 25 ปี หนุ่มตกงาน 

ได้ชื่อว่าเป็นคุณพ่อที่เลวที่สุดของอังกฤษ เนื่องจากมีพฤติกรรมไข่แล้วทิ้ง หรือทำผู้หญิงท้องแล้วทิ้ง โดยเขามีความสัมพันธ์กับผู้หญิงกว่า  40 คน และให้กำเนิดลูก 10 คน กับผู้หญิง 10 คน โดยปราศจากความรับผิดชอบใด ๆ

รายงานระบุว่า นายคีธ จ่อจะกลายเป็นคุณพ่อคนที่เก้าและคนที่สิบ หลังจากเขาเพิ่งมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอีก 2 รายล่าสุด และเท่ากับว่า เขาจะสร้างภาระให้แก่รัฐในการการจ่ายเงินสวัสดิการเลี้ยงดูบุตร ซึ่งคาดว่าน่าจะคิดเป็นจำนวนเงินราว 1.5 ล้านปอนด์ เมื่อเด็กอายุถึง 16 ปี โดยนายคีธ เริ่มเป็นพ่อคนครั้งแรกเมื่ออายุเพียง 15 ปีเท่านั้น และจากนั้นเขาได้ทิ้งลูกทุกคน กับผู้หญิงที่เขามีความสัมพันธ์ด้วย และเฉลี่ยแล้ว เท่ากับว่า ทุกปี เขาจะไข่ทิ้งลูกทีละคนต่อสังคม เมื่อคำนวณจากการเป็นคุณพ่อครั้งแรก และอายุล่าสุดของเขา ขณะที่เจ้าตัว อยู่ได้ด้วยรายได้ช่วยเหลือจากรัฐอาทิตย์ละ 44 ปอนด์

รายงานระบุว่า ผู้หญิงล่าสุดที่คาดว่าเป็นคุณแม่ลูกคนที่ 10 ของ นายคีธ คือ 

นางซาร่าห์ อาร์มสตรอง วัย 19 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นช่างเสริมสวย

โดยกำลังตั้งครรภ์ลูกได้ 6 สัปดาห์ โดยลูกของเขา มีอายุตั้งแต่ 10 ปี 8 ปี 7 ปี 4 ปี 3 ปี 2 ปี 1 ปี 1 เดือน และกำลังจะคลอดอีก 2 สองคน โดยแต่ละครั้งที่มีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง นายคีธ ไม่เคยใช้ถุงยางอนามัยเพื่อป้องกันการให้กำเนิดลูกต่อผู้หญิงรายใด ๆ

ขณะที่

มิสไบรอัน 

หนึ่งในเหยื่อถูกไข่แล้วทิ้งของนายคีธ บอกว่า เธอเพิ่งรู้ว่า อดีตแฟนเธอทำผู้หญิงท้องอีก 2 คนแต่เธอไม่ช็อกกับเรื่องนี้ เพราะคุ้นเคยกับพฤติกรรมของเขา โดยนายคีธไม่เคยให้เงินเธอสักแดงแก่ลูกของเขา และเธอจะไม่ขอลดตัวไปขอเงินเขาด้วย ขณะที่นางสตีซีย์ บาร์เกอร์ หนึ่งในคุณแม่ของลูกบอกว่า ผู้ชายอย่างเขา สมควรจะเข้าไปอยู่ในคุกมากกว่า
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น